4 bí quyết giúp nhận biết màng RO chính hãng

273 Lượt xem - 30-11-2023 10:48

Màng RO chính hãng là màng lọc quan trọng nhất trong hệ thống lọc nước nói chung và trong các thiết bị máy lọc nước nói riêng. Chính vì thế đây cũng là màng lọc được làm giả nhái nhiều hiện nay.

Vậy làm thế nào chỉ bằng mắt thường bạn cũng có thể nhận biết được đâu là hàng chính hãng. Hãy cùng Song Giang đọc hết 4 tuyệt chiêu dưới đây nhé!

Nhận biết màng RO chính hãng tưởng khó mà dễ

Màng lọc nước RO là thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc nước RO, nó giúp loại bỏ các tạp chất và cặn bẩn tốt nhất trong nước. Tuy nhiên, nếu sử dụng phải màng RO giả nhái thì người dùng vẫn phải dùng nước không đảm bảo, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, bạn nhất định phải biết 4 cách dưới đây để mua được một màng lọc RO thật, chính hãng đảm bảo nhất.

Quan sát đầu dài của các màng lọc RO

Khi cầm trên tay đầu dài của RO thì các bạn nên để ý và sờ tay vào đầu dài của chúng nếu thấy đầu dài này thô ráp thì đây có lẽ là màng RO chính hãng mà bạn đang tìm kiếm. Ngược lại, với các màng lọc giả thường đầu này khá trơn và nhẵn.

Nhận biết màng lọc RO chính hãng

Quan sát đường gân trên màng lọc RO

Có lẽ không phải ai cũng để ý thấy, các đường gân của màng lọc RO chính hãng thường được cắt và dán bằng thiết bị máy móc nên chúng là một đường thẳng tăm tắp. Trong khi đó, đối với các màng RO fake thì đường gân trên màng lọc thường không thẳng, cong vênh, “xiêu vẹo”, không tinh tế và tỉ mỉ.

Đếm đủ tem 7 màu trên màng lọc

Khi quan sát tại các màng RO thật, thì phần tem 7 màu khi các bạn nhìn nghiêng chỉ thấy đúng 3 màu, chữ DOW sắc nét khá to và biểu tượng hình 2 giọt nước đan chéo nhau khá mảnh. Nếu nhìn kỹ hơn thì các bạn sẽ thấy các ô vuông cũng rất nhỏ và tinh tế.

Thông thường đối với những màng RO giả có tem 7 màu hầu hết chúng được làm bằng việc decal lên kim loại nên khi nhìn nghiêng chủ yếu thấy là màu xám, ánh bạc và chúng cũng không có nhiều màu sắc giống như tem thật.

Chú ý các chữ bên dưới tem của màng lọc RO

Có lẽ đây là điểm dễ nhận thấy nhất để phân biệt giữa các loại màng RO thật và màng RO fake. Đối với màng lọc RO thật, thì khi bóc tem trên các màng lọc sẽ nhìn thấy được chữ VOID.

Dòng chữ này được in laze trên mặt của lõi lọc. Khi bạn bóc tem, dòng chữ sẽ được dính lên trên bề mặt tem và phần còn lại dính lại trên phần lõi. Còn đối với màng RO giả sẽ không có được dòng chữ VOID này.

Bên cạnh đó, về giá thành của lõi lọc rẻ so với bình thường cũng là yếu tố để đánh giá bạn nhé. Một lõi lọc RO giá rẻ là lõi lọc có thể đã qua sử dụng và đã được cải tạo lại hoặc là hàng không chính hãng.

Nhận biết màng lọc RO chính hãng

Địa chỉ lắp đặt màng lọc nước RO rẻ - chính hãng

Công ty môi trường Song Giang là đơn vị phân phối và lắp đặt thi công các hệ thống màng lọc RO chính hãng và có mức giá bán tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, bởi các sản phẩm chính hãng tại đây đều được nhập khẩu trong và ngoài nước từ các đơn vị uy tín có giấy tờ rõ ràng.

Song Giang cam kết:

  • Các lõi lọc nước RO dùng cho các hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc nước gia đình,… đều là hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất.
  • Chúng tôi có đầy đủ tem mác, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cao nhất trên thị trường.
  • Đảm bảo giao hàng tận nơi và thi công trọn gói tốt nhất.
  • Chúng tôi cam kết mức giá bán ưu đãi nhất trên thị trường cùng nhiều chính sách bảo hành hậu mãi tốt về sau.
  • Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của bạn về sản phẩm cũng như sau khi chúng tôi lắp đặt và thi công đều hướng dẫn bạn cách xử lý các vấn đề gặp phải tốt nhất.

Với những tuyệt chiêu phân biệt được màng RO chính hãng giúp các bạn có thêm kiến thức để tránh sử dụng phải những màng lọc RO kém chất lượng, giả nhái đang bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay.

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909