Tìm hiểu về hệ thống lọc nước đầu nguồn

380 Lượt xem - 24-06-2023 10:21

Hệ thống lọc nước đầu nguồn là gì? Khi nào gia đình nên sử dụng hệ thống lọc nước này?... Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này, dưới đây Song Giang xin phép được chia sẻ đến quý khách hàng cụ thể ở bài viết này.

Hiểu thế nào về hệ thống lọc nước đầu nguồn?

Hệ thống lọc nước đầu nguồn là một loạt các thiết bị có vai trò lọc nước sinh hoạt từ đầu nguồn cung cấp nước của nhà máy. Đó có thể là một hệ thống lọc nước giếng khoan, hệ thống RO hay các hệ lọc khác tùy vào nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt ở mỗi hộ gia đình.

Hệ thống lọc này sẽ có nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý nước đầu nguồn qua các lõi lọc. Từ đó giúp đảm bảo nguồn nước đầu ra trong, sạch và an toàn, đặc biệt đảm bảo sức khỏe do đáp ứng tiêu chuẩn của bộ Y tế.

Hệ thống lọc nước này có thể dễ dàng xử lý các tạp chất, chất bẩn, các loại hóa chất có kích thước từ nhỏ đến lớn. Do vậy, sử dụng hệ thống lọc nước này thì các hộ gia đình có thể an tâm tận hưởng nguồn nước sạch tinh khiết nhất, đảm bảo sức khỏe hàng ngày.

Thiết bị lọc nước đầu nguồn được thiết kế phù hợp với hầu hết các nguồn nước đầu vào, kể cả nước máy hoặc nước giếng. Như vậy, có thể nói các nguồn nước có chất lượng khác nhau, đều có thể sử dụng thiết bị lọc này, chỉ cần gắn kèm thêm với bộ xử lý thô hay các loại máy bơm tăng áp.

Hệ lọc nước đầu nguồn

Hệ thống lọc nước tổng khi nào cần lắp đặt?

Nhiều khách hàng thắc mắc, nước nhà tôi đang dùng bình thường, vậy làm thế nào để biết, khi nào chúng tôi cần phải lắp đặt một hệ thống lọc nước cho gia đình mình? Bởi theo tôi tìm hiểu thì ngân sách để chi cho khoản lắp đặt các thiệt bị lọc tổng này cũng không hề rẻ?

Để biết khi nào cần, và lắp đặt có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hay không, dưới đây moitruongsonggiang.com xin được phép trả lời như sau ạ:

  • Nước hàng ngày vẫn sử dụng bình thường, nhưng có lẫn mùi hóa chất Clo trong nước nhà máy.
  • Khi bạn phát hiện nước uống trong bình xuất hiện những đốm trắng liti, các bình đun nước có them sự ghé thăm của những mảng bám trắng – đây là tồn dư của canxi trong nước.
  • Thậm chí khi quần áo đã được phơi khô sau khi giặt không còn mềm mại, nhanh đổi màu thì cũng có thể do nước đang sử dụng gây ra.
  • Ngoài ra, một điều mà ai tinh ý mới biết đó là những món ăn kém hấp dẫn, cùng thời gian chế biến lâu hơn theo các nghiên cứu thì thông thường đây cũng là do sử dụng nước cứng.
  • Hoặc dễ nhận thấy nhất, các bạn có thể thấy làn da của mình bỗng khô ráp, rất dễ bị nổi mẩn gây ngứa, hay mái tóc xơ rối dù đã sử dụng dưỡng ẩm đều đặn và cẩn thận.

Túm lại với một số vấn đề nếu trên, chứng tỏ một điều đó là đã đến lúc bạn nên sử dụng máy lọc nước đầu nguồn cho gia đình mình. Đừng tiếc tiền hay chần chờ lâu, vì có thể sức khỏe của chính gia đình bạn đang bị ảnh hưởng rồi đó ạ.

Thông tin cụ thể và chi tiết về từng loại hệ thống lọc nước đầu nguồn, quý vị có thể liên hệ Song Giang để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909