Vỏ cột lọc nước Composite trong các hệ lọc nước

351 Lượt xem - 03-11-2023 09:28

Vỏ cột lọc nước Composite là một bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc nước hiện nay. Hãy cùng Công ty môi trường Song Giang tìm hiểu về thiết bị này nhé!

  • Tên thiết bị: Vỏ cột lọc nước Composite.
  • Chất liệu: hoàn toàn 100% từ Composite.
  • Thiết kế: Hình trụ.
  • Kích thước: Đa dạng, tùy thuộc vào mỗi hệ thống lọc xử lý nước khác nhau mà các cột lọc nước có kích thước khác nhau.

Đặc điểm của các vỏ cột lọc nước Composite

Vỏ của các cột lọc nước Composite được làm hoàn toàn 100% từ chất liệu Composite – đây là một trong các chất liệu có độ bền rất cao và vô cùng an toàn với người sử dụng vật liệu này.

Đặc biệt, vỏ vột lọc nước này còn có đặc tính rất tuyệt vời đó là có khả năng chống hoen rỉ tốt, nó giúp chống ăn mòn cực tốt khi chứa đựng nguồn nước hay dung môi có nhiều đặc tính ăn mòn cao. Do vậy, vỏ cột lọc chất liệu Composite này thích hợp với nhiều nguồn nước khác nhau.

Vỏ cột lọc composite

Vật liệu Composite làm vỏ cột lọc nước này có nhiều kiểu dáng, cùng các kích thước khác nhau, có từ loại nhỏ cho tới lớn phù hợp cho các mục đích khác nhau từ ngành công nghiệp cho tới sử dụng dân dụng cho gia đình.

Vỏ cột lọc Composite cũng đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA công nhận là thiết bị chứa nước an toàn với sức khỏe của con người, có thể sử dụng trong ngành sản xuất thực phẩm và dược phẩm rất phù hợp.

Bên cạnh đó, Sản phẩm vỏ cột lọc nước Composite này được đánh giá là sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường hiện nay.

Ưu điểm của vỏ cột lọc Composite với ngành lọc nước

Vỏ cột lọc này có khả năng thích ứng cao với môi trường và nguồn nước trong các điều kiện khác nhau nên có thể ứng dụng cho nhiều hệ thống lọc nước gia đình và công nghiệp khác nhau.

Chất liệu Composite của vỏ cột lọc nước có khả năng chống ăn mòn, cũng như chống hoen rỉ rất lớn, nên chúng được sử dụng cho cả hệ thống xử lý với các nguồn nước mặn, nước lợ.

Vỏ cột lọc nước Composite này có trng lượng khá nhẹ, vì thế giúp cho việc di chuyển, việc lắp đặt, cũng như bảo dưỡng trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Vỏ cột lọc Composite có khả năng trơ hoá học rất tốt, chúng giúp không bị ăn mòn bởi nguồn nước có tính axit, tính kiềm và những loại tạp chất đang tồn tại trong nước.

Vỏ cột lọc composite

ng dụng của các vỏ cột lọc chất liệu Composite

Vỏ cột lọc nước Composite là vật liệu đóng vai trò quan trọng trong ngành lọc nước hiện nay. Các vỏ cột lọc từ chất liệu Composite này được sử dụng trong các hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình, công ty, lọc nước dân dụng rất phổ biến:

  • Sử dụng trong các hệ thống lọc nước công nghiệp của các doanh nghiệp, các công ty trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy lọc nước, các khu công nghiệp bán bẫn, dệt may,
  • Áp dụng trong ngành hệ thống xử lý nước mặn, nước lợ, nước biển, nước giếng khoan, nước song suối, ….
  • Ứng dụng trong hệ thống lọc nước để đóng bình, đóng chai, ….

Nếu bạn hay doanh nghiệp của mình đang cần tư vấn cụ thể hơn về các cột lọc nước với các chất liệu khác nhau hay cần một đơn vị lắp đặt các hệ thống lọc nước RO, hệ thống lọc nước giếng khoan, hệ làm mềm,..., hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ để Song Giang có cơ hội được phục vụ bạn cũng như doanh nghiệp của bạn.

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909