Các tiêu chí chọn máy lọc nước cho trường học

125 Lượt xem - 06-03-2024 08:01

Máy lọc nước cho trường học giúp cho trường học cải thiện các bệnh về nguồn nước ô nhiễm gây ra cho học sinh trong trường. Tuy nhiên việc lựa chọn máy lọc nước nào cho trường học lại cần phải dựa vào các tiêu chí cụ thể nào?

Hãy cùng Công ty môi trường Song Giang tìm hiểu nha!

Nguồn nước uống trong các trường học hiện nay

Việc sử dụng nguồn nước sạch để uống mỗi ngày chính là quyền lợi của học sinh, sinh viên trong trường. Trước đây, một số trường học sử dụng nước đun sôi cho học sinh. Về sau này thì nhiều trường học đã bắt đầu ưa chuộng sử dụng loại nước đóng bình.

Tuy nhiên, dòng nước này cũng có nhiều điểm không tốt:

  • Nguồn nước này thường có nguy cơ bị nhiễm khuẩn cao, gây ra các bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của học sinh, sinh viên.
  • Một số nơi loại nước này còn nhiễm rất nhiều kim loại, đá vôi khi chúng chỉ bị xử lý bằng hình thức lọc nước thông thường.
  • Bên cạnh đó, chất lượng nguồn nước trong trường học cũng không được theo dõi thường xuyên. 

Các tiêu chí chọn máy lọc nước cho trường học

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước uống cho trường học

Khi nghiên cứu lựa chọn hệ thống lọc nước sử dụng cho trường học, chúng ta có thể chọn được một loại máy lọc nước đảm bảo nhất, tốt nhất theo 3 tiêu chí dưới đây:

Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Đối với nhu cầu sử dụng nước ít, chỉ sử dụng để uống. Thì các bạn nên chọn loại máy lọc nước RO thiết kế đứng, giúp tiết kiệm chi phí tối đa .

Với những nhà trường có nhu cầu sử dụng nước nhiều, thì việc dùng để uống và phục vụ các hoạt động khác, đơn cử như nấu ăn. Chúng ta chọn loại hệ thống lọc nước tinh khiết RO công nghiệp giúp đảm bảo an toàn tối đa.

Phù hợp đặc tính nguồn nước đầu vào

Đối với các loại máy lọc nước phục vụ cho trường học sẽ phù hợp với từng nguồn nước khác nhau. Để cho quá trình lọc nước được diễn ra tốt nhất và tối ưu nhất thì các bạn nên tìm hiểu nguồn nước đầu vào của trường học mình để có quyết định chính xác nên dùng máy lọc nào.

Mỗi loại máy lọc nước sẽ có cấu tạo phù hợp với nguồn nước đó, đảm bảo chất lượng nước tốt nhất, xử lý lọc nước nhanh và hiệu quả.

Chọn cơ sở, đơn vị phân phối uy tín

Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở, các công ty cung cấp các thiết bị, hệ thống máy lọc nước cho trường học. Để việc lựa chọn đơn vị bán hàng đảm bảo đầy đủ giấy tờ, tên tuổi có uy tín, sản phẩm máy lọc chất lượng cao không phải là điều dễ dàng.

Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ qua người quen, hay người thân để xác định chính xác và đúng cơ sở mà bạn cần để có thể chọn cơ sở tư vấn bán hàng, hỗ trợ lắp đặt cũng như khâu bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành tốt nhất để từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Các tiêu chí chọn máy lọc nước cho trường học

Nên lựa chọn máy lọc nước uống nào cho trường học?

Hiện nay hệ thống thiết bị lọc nước RO công nghiệp đang phù hợp với tiêu chí chọn máy lọc nước của các nhà trường, bởi khi chúng ta sử dụng hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp giúp cho nguồn nước ở mỗi nhà trường sạch sẽ và an toàn đến 99,99%.

Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng uống trực tiếp nguồn nước tại vòi mà không cần phải đun sôi. Hệ thống lọc nước RO sử dụng hệ thống lọc có công suất từ 60 - 70l/h. Do vậy, việc cung cấp lượng nước sẽ dễ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của nhà trường trong ăn uống, sinh hoạt.

Hệ thống thiết bị lọc nước RO này phù hợp với nhà trường, bởi nó gồm 3 cột lọc composite, giúp chúng ta loại bỏ cặn thô, vi khuẩn trong nước. Ngoài ra, các cột lọc có chứa màng lọc RO sẽ giúp loại bỏ cặn bẩn, khử kim loại nặng, cũng như khử đi mùi tanh, độc tố, vi khuẩn… trong nước.

Hệ thống RO công nghiệp còn có đèn UV giúp diệt khuẩn cho nước. Các chỉ số CDS, TDS của hệ lọc RO công nghiệp cũng được hiển thị để giúp người dùng có thể kiểm soát được chất lượng nguồn nước đang sử dụng.

Trên thị trường có rất nhiều những cơ sở rao bán bộ lọc nước thô đầu nguồn, hệ thống lọc nước RO. Tuy vậy, không phải cơ sở cung cấp máy lọc nước nào cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp máy lọc nước cho trường học cũng như việc  xử lý nước các thể loại với mức giá tốt, hãy liên hệ với Song Giang. Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm uy tín, chất lượng nhất đến gia đình bạn.

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909