Chia sẻ 4 mẹo chọn hệ lọc nước giếng khoan

317 Lượt xem - 21-09-2023 10:42

Hệ thống lọc nước giếng khoan lựa chọn thế nào vừa tốt nhất, giá thành lại mềm nhất là điều mà không chỉ khách hàng quan tâm, mà nó còn thể hiện tay nghề, kinh nghiệm của các kỹ thuật viên trong ngành.

Công nghệ lọc nước phù hợp đặc tính nước giếng khoan

Dựa vào các kinh nghiệm lọc nước giếng khoan hiện nay thì người tiêu dùng nên tùy theo từng nhu cầu sử dụng của gia đình, doanh nghiệp mình để lựa chọn các công nghệ lọc phù hợp nhất. Đây là lời khuyên hàng đầu khi lựa chọn một hệ lọc nước giếng khoan chất lượng. 

  • Hệ lọc nước RO: Hệ lọc RO hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược với các kích thước của lỗ lọc trên màng lọc là vô cùng nhỏ, khoảng 0.0001 - 0.0005 µm, những chất ô nhiễm tích tụ tại một bên của các màng bán thấm và lượng nước tinh khiết còn lại ở phía bên kia. Lượng nước sau lọc đạt đến độ tinh khiết 99,9%, và có thể uống trực tiếp. Hệ lọc RO có thể lọc được các nguồn nước đầu vào khác nhau.
  • Hệ lọc nước Nano: Sử dụng các màng polyme hoặc các màng kim loại mỏng có các khe lọc có các kích thước siêu nhỏ từ 0.01 - 0.1 µm. Chúng có thể loại bỏ sạch các loại vi khuẩn, vi rút, những cặn bẩn và tạp chất nhưng vẫn đảm bảo giữ được khoáng chất từ thiên nhiên. Công nghệ lọc này có thể loại bỏ được ion Ca, Mg, vì thế lọc Nano giúp làm mềm nước cứng và chúng cũng chỉ lọc hiệu quả với loại nước đã qua giai đoạn xử lý.
  • Hệ lọc UF: sử dụng các màng lọc tương tự như màng lọc RO nhưng hệ lọc nước UF có các kích thước lỗ rỗng to hơn. Các màng này cũng có khả năng loại bỏ được hầu hết những loại vi khuẩn có trong nước. Tuy vậy, hệ UF lại không lọc được các chất rắn hay lượng muối hòa tan. Hệ lọc nước giếng khoan dùng công nghệ này chỉ thích hợp với loại nước không quá cứng và có chỉ số TDS thấp.
  • Hệ lọc nước sử dụng than hoạt tính: các lõi lọc than hoạt tính loại bỏ sạch các hóa chất như clo, lọc được thuốc trừ sâu và các tạp chất lớn. Tuy nhiên, nhược điểm của công nghệ lọc này là quá trình lọc nước có thể khiến nguồn nước bị thay đổi mùi vị, cũng như các màng lọc than hoạt tính này không có tác dụng trong việc loại bỏ các loại vi khuẩn có trong nước.

Kinh nghiệm chọn hệ thống lọc nước giếng khoan

Chọn công suất hệ lọc nước giếng khoan theo nhu cầu sử dụng

Cũng giống như cách lựa chọn hệ thống làm mềm nước thì dựa vào mục đích, cũng như nhu cầu sử dụng nguồn nước mà bạn cần lựa chọn các hệ thống lọc nước giếng khoan cho gia đình sử dụng hay nhu cầu sản xuất công nghiệp có các công suất phù hợp.

Chẳng hạn với gia đình nhỏ dưới 4 người thì bạn nên chọn các máy lọc nước mini, thiết kế nhỏ gọn cùng công suất lọc khoảng từ 10 - 20L/h.  

Đối với các hộ gia đình từ 4 - 8 người thì nên lựa chọn những loại hệ thống lọc nước gia đình - có thiết kế là dạng tủ đứng phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt và có công suất lọc khoảng từ 20-30L/h.  

Ngoài ra, đối với các khu công nghiệp nên lựa chọn hệ lọc nước giếng khoan công nghiệp. Hệ thống lọc công nghiệp sẽ có các công suất lọc lớn hơn, trung bình từ 50 - 1000L/h. Không những vậy, với hệ thống lọc này thường có công suất lọc lớn vậy nên đòi hỏi nguồn nước để lọc cũng phải ổn định.

Chọn hãng lọc nước giếng khoan gia đình theo giá

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu các hệ lọc nước giếng khoan khác nhau với đa dạng thiết kế, mẫu mã và giá thành. Tùy vào túi tiền mỗi gia đình mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn thương hiệu phù hợp.

Trong khoảng giá từ 5 – 12 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình dòng sản phẩm máy lọc nước RO với công nghệ lọc hiện đại.  

Các thương hiệu hiện nay hầu như đều có rất nhiều các dòng hệ lọc nước giếng khoan từ mini đến công nghiệp, từ các công suất lọc nhỏ cho tới các công suất lọc nước lớn, với đa dạng giá và mẫu mã lựa chọn.

Kinh nghiệm chọn hệ thống lọc nước giếng khoan

Dựa vào mức độ uy tín của nhà phân phối

Hiện nay, để có thể sở hữu được hệ lọc nước giếng khoan chất lượng và chính hãng thì công việc cần làm là phải tìm mua tại các cửa hàng chính hãng hoặc những cơ sở phân phối uy tín.

Hãy mua sản phẩm tại các cửa hàng gần khu vực gia đình hoặc công ty bạn để được hỗ trợ phần nào về chi phí vận chuyển, cũng như chi phí lắp đặt và đặc biệt là thuận tiện cho khâu kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ.

Công ty môi trường Song Giang tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các hệ lọc nước giếng khoan tốt nhất với đa dạng các công nghệ lọc khác nhau. Chúng tôi khẳng định mang đến chất lượng sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

Hiện Song Giang đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng các hệ thống lọc nước trong tháng này, vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết. Xin cảm ơn!

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909