Hệ thống lọc nước gia đình có giá bao nhiêu?

186 Lượt xem - 08-06-2023 09:25

Hệ thống lọc nước gia đình giá bao nhiêu? Phí lắp đặt hệ thống lọc nước hoàn chỉnh dành cho gia đình ra sao?... Đại loại khá nhiều thắc liên quan đến mức chi phí lắp đặt thiết bị lọc nước. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhiều nhân tố mà quyết định đến giá cả, hãy cùng Song Giang tìm hiểu cụ thể.

Phí lắp đặt hệ thống lọc nước gia đình phụ thuộc vào đâu?

Căn cứ vào tình hình thực tế tại Công ty môi trường Song Giang, mà chúng tôi đưa ra những tiêu chí ảnh hưởng đến mức giá của một hệ thống lọc nước hay một máy lọc nước gia đình như sau:

  • Có 2 khái niệm bạn cận hiểu rõ đó là “hệ thống lọc nước sinh hoạt” và “máy lọc nước sinh hoạt”. Bởi rất nhiều người hay nhầm lẫn 2 khái niệm này giống nhau. Tuy nhiên, hệ thống lọc nước có công suất lớn hơn rất nhiều và chúng bao gồm nhiều thiết bị, thường sử dụng để lọc nguồn nước tổng toàn nhà. Còn thiết bị máy lọc nước là thiết bị lắp cục bộ, có công suất nhỏ, được dung để phục vụ nhu cầu nước cho nấu ăn, uống. Do đó, giá của máy lọc nước thường thấp hơn giá của hệ thống lọc nước.
  • Công suất máy quyết định đến giá cả của hệ thống lọc nước gia đình. Máy lọc nước càng có công suất cao thì giá sẽ cao hơn. Vì thế, căn cứ vào tình hình gia đình để lựa chọn nên dùng máy có công suất nào cho hợp lí. Nếu chưa biết lựa chọn ra sao, hãy liên hệ chúng tôi để tư vấn nhé!
  • Điều cuối cùng quyết định đến giá cả của máy lọc nước đó là phụ thuộc công nghệ lọc nước, số lõi lọc và các tính năng đi kèm. Mức giá của hệ thống lọc nước gia đình sẽ giảm theo các công nghệ lọc: Công nghệ RO rẻ hơn công nghệ Nano, UF hay MF. Các tính năng đi kèm nhiều hay ít thì giá cũng rẻ dần ví dụ: máy lọc nước có thiết bị cơ bản rẻ hơn máy được lắp thêm các thiết bị như đèn UV, lõi tạo khoáng, cảm biến điện tử…

Mức giá của hệ thống lọc nước gia đình tại Song Giang dựa trên 3 yếu tố trên nên sẽ quyết định đến chi phí lắp đặt rất lớn. Để chắc chắn gia đình mình nên sử dụng loại thiết bị lọc nước nào, với chi phí lắp đặt là bao nhiêu, hãy nhấc máy và gọi cho tư vấn viên của Song Giang để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về giá cả. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng mức giá cả tối ưu nhất.

Các công nghệ ứng dụng của hệ lọc nước gia đình

Như đã nói ở trên: Hệ thống lọc nước gia đình giá bao nhiêu? Dựa trên yếu tố công nghệ lọc nước. Vậy bạn đã tìm hiểu công nghệ lọc này có những loại nào và đặc tính của chúng ra sao chưa?

Hiện nay có rất nhiều máy lọc, nhưng đều dung 1 trong 4 công nghệ lọc nước đó là: công nghệ RO, công nghệ Nano, lọc UF và lọc MF. Việc quyết định dùng công nghệ nào phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào có mức độ ô nhiễm đến đâu.

Hệ thống lọc nước gia đình có giá bao nhiêu?

Máy lọc nước công nghệ RO cho gia đình

Hệ thống RO dùng màng lọc RO có hệ thống toàn bộ các lỗ siêu nhỏ, có khả năng lọc được nước biển, nước nhiễm mặn, giếng khoan, nước nhiễm các kim loại nặng, nước nhiễm phèn, hay đá vôi và nguồn nước máy thủy cục. Công nghệ sử dụng màng lọc RO đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng nước.

Tuy nhiên, khi sử dụng máy lọc nước gia đình dùng công nghệ RO sử dụng điện, nên tỷ lệ nước thải lớn đến 40% và nguồn nước đầu ra không còn các khoáng chất có lợi cho cơ thể của người dùng. Dù vậy giá máy lọc dung công nghệ RO rẻ hơn nhiều so với các máy lọc nước gia đình dung công nghệ khác.

Máy lọc nước gia đình công nghệ lọc Nano, MF, UF

Ưu điểm của 3 công nghệ này đó là nguồn nước đầu ra đảm bảo có thể uống trực tiếp và vẫn giữ nguyên được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các máy lọc dùng công nghệ này hoạt động không dùng điện năng và cũng không tạo nước thải nên rất tiết kiệm.

Nhược điểm của các công nghệ lọc Nano, UF hay MF đó là máy máy lọc nước chỉ lọc được các nguồn nước tương đối sạch. Ngoài ra, các loại máy lọc nước gia đình sử dụng những công nghệ lọc này có màng lọc thường có kích thước lớn.

Qua những điều chia sẻ ở trên hi vọng giúp ích cho quý vị hiểu rõ hơn về thắc mắc chi phí lắp đặt một hệ thống lọc nước. Nếu có câu hỏi nào khác liên quan đến hệ RO hay các hệ thống làm mềm nước hãy inbox hoặc liên hệ để đội ngũ tư vấn Song Giang hỗ trợ ngay.

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909