Hệ thống lọc thô nước sinh hoạt tổng cho tòa nhà

192 Lượt xem - 11-12-2023 07:31

Hệ thống lọc thô nước sinh hoạt giúp loại bỏ phèn sắt, các loại vi khuẩn, virus, đồng thời khử mùi, khử màu nước vô cùng hiệu quả. Đối với nguồn nước máy, chỉ cần lọc bỏ cặn, khử mùi, khử màu và loại bỏ dư lượng Clo.

Còn với nguồn nước ngầm, chúng có thể phải dùng thêm các bộ lọc để loại phèn, các kim loại nặng như: sắt, mangan, khử mùi tanh, đồng thời nâng độ pH hoặc giúp làm mềm nước.

Các thiết bị hệ thống lọc thô nước sinh hoạt hiện nay

Hệ thống bao gồm các cột lọc thô chất liệu COMPOSITE, giúp chuyên khử canxi – đây là thành phần chủ yếu khiến nước có độ cứng cao.

Các loại cột lọc tối ưu được sử dụng cho các gia đình có nguồn nước chất lượng kém, khiến nước sau khi trải qua quá trình lọc cho tới công đoạn cuối cùng đã đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt có thể sử dụng ngay.

Bên cạnh các cột lọc thô, hệ thống lọc nước sinh hoạt thô còn có hệ thống tiền xử lý, hệ thống màng lọc RO, hệ thống lọc vi sinh, hệ thống thiết bị hiển thị, …

Mỗi một hệ thống lọc này sẽ căn cứ vào từng loại chất lượng nước, cũng như nhu cầu sử dụng thực tế của người sử dụng để người dùng có thể hoàn toàn chủ động trong việc thêm hoặc bớt những modul lọc sao cho hợp lý.

Các dòng máy lọc có ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với từng nguồn nước khác nhau. Do vậy, các bạn cần phải căn cứ vào từng đặc điểm của nguồn nước gia đình mà có các biện pháp xử lý sao cho phù hợp nhất.

Hệ thống lọc thô nước sinh hoạt tổng cho tòa nhà

Báo giá hệ thống lọc nước sinh hoạt thô công nghiệp

Giá của các hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ phụ thuộc vào từng loại thiết bị với các công suất, linh kiện tạo nên hệ thống khác nhau.

Mức giá này tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn cho mình hay doanh nghiệp của mình hệ thống lọc nước sao cho phù hợp cùng với mức giá thành hợp lý.

Ưu điểm của hệ thống thiết bị lọc nước tổng đầu nguồn

Giống như một màng bảo vệ trước khi nguồn nước được phân chia vào từng khu vực trong gia đình, công ty để mọi người có thể sử dụng tốt nhất. Các thiết bị trong hệ thống lọc tổng này có sự phối hợp ăn ý với nhau một cách hoàn chỉnh.

Bằng việc sử dụng hệ thống lọc này bạn có thể bảo đảm chắc chắn nguồn nước sau lọc đã loại bỏ hoàn toàn cặn canxi và những chất gây ô nhiễm khác cho hệ thống cấp nước của tòa nhà, căn hộ hay doanh nghiệp.

Đặc biệt, chất lượng của nước sau khi lọc cũng phụ thuộc rất nhiều vào tỷ lệ và thành phần của các vật liệu lọc trong toàn hệ thống lọc nước. Do vậy nguồn nước tại mỗi gia đình hay doanh nghiệp sẽ có thành phần, cũng như tỷ lệ canxi, hóa chất, … khác nhau.

Hệ thống lọc thô nước sinh hoạt tổng cho tòa nhà

Vì vậy để có thể cung cấp cho hệ thống lọc nước hiệu quả với tỷ lệ những vật liệu lọc hợp lý, các bạn cần có loại mẫu nước đầu vào chưa qua xử lý để có thể phân tích và tìm ra được những giải pháp tối ưu nhất.

Với hệ thống thiết bị lọc thô nước sinh hoạt cho tòa nhà mà đang dùng nước giếng khoan hay nước máy cũng sẽ có giải pháp riêng cho từng nguồn nước này.

Nếu nước giếng khoan của bạn có tỷ lệ canxi và sắt cao mà cần loại bỏ thì với loại nước máy của thành phố, những hợp chất hữu cơ và lượng clo là điều bạn cần phải xem xét việc xử lý loại bỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước giếng nhanh nhất!

Vì sao các tòa nhà nên sử dụng hệ thống lọc thô?

Như các bạn đã biết, nước là thành phần quan trọng với sự sống của con người. Nước giúp hình thành nên các tế bào sống, đồng thời nước cũng phục vụ cho quá trình sinh hoạt và sản xuất, nước cũng là môi trường giúp chúng ta tồn tại, ...

Ngày nay rất nhiều gia đình chỉ quan tâm tới nước ăn uống mà bỏ qua hoàn toàn nguồn nước sinh hoạt, điều này là sai lầm. Bởi những chất độc hại trong nước sẽ xâm nhập vào cơ thể người sử dụng gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng. Do vậy, hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn cho các tòa nhà ra đời là giải pháp tốt nhất giải quyết vấn đề này.

Công ty môi trường Song Giang chuyên cung cấp hệ thống xử lý nước gia đình, nước công nghiệp cho mọi nguồn nước, đặc biệt là hệ thống lọc thô nước sinh hoạt. Chúng tôi căn cứ vào khảo sát thực tế và nhu cầu của mọi khách hàng để đảm bảo chi phí thấp nhất mà chất lượng nước sau lọc cao nhất.

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909