Ngành chăn nuôi vì sao cần máy lọc nước công nghiệp?

276 Lượt xem - 01-07-2023 09:48

Chăn nuôi gia súc – gia cầm ngày nay lắp đặt khá nhiều các thiết bị hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Điều này mang đến nhiều lợi ích và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Tìm hiểu thiết bị máy lọc nước công nghiệp

Đây là các thiết bị lọc nước có hiệu suất lớn, thời gian làm việc lâu và đảm bảo nguồn nước nhiều. Các máy lọc nước công nghiệp có cấu tạo gồm nhiều thiết bị, trong đó phải kể đến các cột lọc và hệ thống các màng lọc nối tiếp nhau bằng những đường ống dẫn, điều này giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và lượng vi khuẩn.

Không những vậy, các hệ thống lọc nước này còn kết hợp với hệ thống RO – công nghệ thẩm thấu ngược, giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất, đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế đề ra. 

Các trang trại chăn nuôi lắp đặt hệ thống lọc này sẽ giúp nâng cao chất lượng của gia súc – gia cầm như thịt, cá, trứng sữa,… Thêm vào đó, nguồn nước cung cấp cho vật nuôi đảm bảo còn làm giảm tình trạng hay gặp phải ở vật nuôi là dịch bệnh trong quá trình chăn nuôi. Vì thế, nguồn nước sạch góp phần gia tăng nguồn lợi kinh tế cho gia đình.

Vì sao ngành chăn nuôi cần các hệ lọc nước?

Chất lượng vật nuôi ảnh hưởng trực tiếp bởi nguồn nước mà chúng sử dụng. Chính vì thế, việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước, giúp cung cấp nguồn nước đảm bảo vệ sinh là giải pháp tối ưu nhất hiện nay đối với các trang trại chăn nuôi.

Lắp đặt hệ lọc nước ngành chăn nuôi

Máy lọc nước cung cấp nước sạch – đảm bảo vệ sinh

Nước sạch không chỉ đảm bảo sức khỏe cho con người, mà còn giúp việc chăn nuôi nâng cao chất lượng vật nuôi. Việc sử dụng nguồn nước sạch trong chăn nuôi sẽ giúp nâng cao sức đề kháng và chất lượng sản phẩm của vật nuôi.

Các thiết bị lọc nước công nghiệp này, đảm bảo lọc nước với công suốt lớn mang lại nguồn nước lớn giúp cung cấp đủ lượng nước phục vụ cho chăn nuôi và sinh hoạt của gia đình. Sau khi sử dụng máy lọc nước công nghiệp, nguồn nước đã được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và vi khuẩn có hại cho sức khỏe của cả gia đình cũng như vật nuôi.

Máy đảm bảo đủ lượng nước sinh hoạt và chăn nuôi

Do máy lọc nước có công suốt cao, nên có khả năng lọc hàng nghìn lít mỗi giờ. Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng hệ thống lọc sẽ cung cấp đủ lượng nước cần dùng trong chăn nuôi, sinh hoạt thoải mái.

Không những thế, hệ thống vòi chiết có bơm áp lực cao, nên bạn hoàn toàn có thể dẫn nước tới  bất kì đâu trong trang trại của mình, cũng như cung cấp nước uống cho vật nuôi mà không cần tốn nhiều công sức.

Tiết kiệm chi phí – Thời gian lọc nước nhanh

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp được thiết kế với cấu tạo vô cùng đơn giản, và không tốn nhiều diện tích lắp đặt.  
  • Giảm thiểu tối đa thời gian cũng như các chi phí thi công lắp đặt.  
  • Máy công nghiệp có công suất bơm lớn  tăng lượng nước lọc và rút ngắn thời gian trong 1 chu kỳ lọc.
  • Hệ thống máy lọc nước vận hành tự động, nên tiết kiệm phí thuê nhân công vận hành.
  • Tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ, giúp giảm thiểu các chi bị sửa chữa hay thay thế phụ tùng hỏng.

Như vậy, với sự phát triển của các loại máy lọc nước hiện nay, thì rất dễ có thể kiếm tìm một hay nhiều đơn vị kinh doanh loại hình máy lọc nước công nghiệp này. Tuy nhiên,để tìm được đơn vị thi công nhanh chóng, chất lượng với giá cả phải chăng thì lại là một câu hỏi khó.

Công ty môi trường Song Giang tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong mảng lắp đặt hệ thống máy lọc công nghiệp này và chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng, những chủ trang trại có sản phẩm có chất lượng cao nhất, đa dạng các dòng công suất để lựa chọn.

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909