Vì sao cần hệ thống lọc cho nước sinh hoạt gia đình?

187 Lượt xem - 30-08-2023 10:03

Nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn là nước giếng khoan hay nước máy? Liệu đây đã là nguồn nước an toàn hay chưa? Vì sao cần các hệ thống lọc nước sinh hoạt cho các hộ gia đình? Nên lắp đặt hệ thống lọc nước RO hay các hệ làm mềm, hệ lọc nước giếng?

Những nguy hiểm khi sử dụng nước sinh hoạt ô nhiễm

Theo những nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng nước sinh hoạt bị ô nhiễm mà chưa qua xử lý lọc nước sạch sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người dùng.

Hiện nay, với nguồn nước máy thường sử dụng các loại hóa chất như chất clo để xử lý nước, nếu bguồn nước có lượng clo dư thừa nhiều kết hợp với những tạp chất hữu cơ có sẵn trong nước tạo thành chất Trihalomethan - tác nhân gây bệnh ung thư.

Chất độc này có thể xâm nhập vào cơ thể người dùng thông qua da và hệ hô hấp trong quá trình chúng ta tắm, rửa, ăn uống,….

Ngoài ra, một số nguồn nước nhiễm đá vôi được sử dụng ở nhiều nơi vùng nông thôn,… chưa qua xử lý đã sử dụng cho mục đích ăn uống, vệ sinh,… cũng gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của con người và chúng làm hỏng những thiết bị trong gia đình.  

Dù đã được cảnh báo rất nhiều, tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều các gia đình vẫn sử dụng lượng nước sinh hoạt bị ô nhiễm để phục vụ cho mục đích sinh hoạt và ăn uống.

Điều này, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, mà chúng còn làm hư hại những thiết bị, các dụng cụ gia đình khi tiếp xúc với nước, chúng làm mất tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Có thể kể đến như việc làm ố màu các chậu nhôm, làm rỉ sét các chậu sắt,….

Nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn là nước giếng khoan hay nước máy? Liệu đây đã là nguồn nước an toàn hay chưa? Vì sao cần các hệ thống lọc nước sinh hoạt cho các hộ gia đình?

Công nghệ lọc được ứng dụng của hệ thống

Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm ảnh hưởng đến cả sức khỏe, thậm chí tính mạng của người dùng. Chính vì thế, việc sử dụng thiết bị lọc nước sinh hoạt cho gia đình là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay để tạo ra nguồn nước sạch, sử dụng trong sinh hoạt mỗi ngày.

Hiện tại có khá nhiều đơn bị cung cấp những hệ thống xử lý, lọc nước khác nhau, mỗi một đơn vị lại có những công nghệ riêng biệt. Nhưng để  nguồn nước đạt chuẩn chất lượng đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế thì không phải đơn vị nào cũng có thể dễ dàng làm được.

Về công nghệ lọc nước của Song Giang thì chúng tôi sẽ tùy theo tình trạng nguồn nước của gia đình bạn mà có những hệ thống lọc nước phù hợp nhất. Nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm asen, mangan, … đều có phương pháp tương ứng.

Căn cứ vào chất lượng nguồn nước ở mỗi gia đình mà chúng tôi sẽ có loại model phù hợp nhất nhằm mục đích chính là tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng mà nguồn nước đầu ra vẫn đạt hiệu quả cao nhất.

Lợi ích của hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình

Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt gia đình có công dụng loại bỏ sạch những kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, loại bỏ màu sắc hay mùi vị lạ của nước, chúng lọc cặn bùn đất có trong nguồn nước, làm sạch nước.

Thiết bị lọc nước gia đình sẽ ngăn những cặn bẩn, các loại vi khuẩn, nấm mốc và những loại tạp chất khác nhau, để tránh gây hỏng hóc các thiết bị gia đình và giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị như: máy giặt, bình nóng lạnh,…

Thiết bị lọc nước này cũng loại bỏ hoàn toàn thành phần canxi, tránh gây đóng cặn ở các thiết bị như vòi nước, bình nóng lạnh, các dòng máy giặt, ấm điện, … chúng giúp bảo vệ những thiết bị trong gia đình và giúp tiết kiệm chi phí điện, các loại xà phòng giặt do nguồn nước cứng gây nên.

Khử hoàn toàn Clo dư thừa có trong nước, giúp bảo vệ cơ thể người dùng khỏi các tác nhân gây bệnh nghiêm trọng.

Làm sạch lượng Asen độc hại trong nước, giúp hạn chế các nguyên nhân gây bệnh.

Nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn là nước giếng khoan hay nước máy? Liệu đây đã là nguồn nước an toàn hay chưa? Vì sao cần các hệ thống lọc nước sinh hoạt cho các hộ gia đình?

Ở đâu bán hệ thống lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay?

Trước khi mua được sản phẩm phù hợp nhất, quý khách hàng cần được kiểm tra trước nguồn nước đang dùng và được tư vấn trực tiếp bởi những chuyên gia về sản phẩm.

Chi phí lắp đặt hệ thống lọc nước gia đình tốt nhất sẽ tùy thuộc vào nguồn nước và nhu cầu của mỗi gia đình. Vì vậy, chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào từng loại máy lắp đặt, công suất, cũng như yêu cầu xử lý của khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp tới Công ty môi trường Song Giang để được hỗ trợ.

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909