Vì sao trường học cần lắp đặt hệ thống lọc nước?

229 Lượt xem - 26-07-2023 10:28

Hệ thống lọc nước là điều mà các cấp quản lý trường học cũng như phụ huynh đặc biệt quan tâm đảm bảo nguồn nước ăn uống đạt chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho các học sinh theo học tại trường.

Nên lắp đặt hệ thống lọc nước uống tại trường học

Hệ thống lọc nước uống tại các trường học đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế vừa đảm bảo sức khỏe cho các con, vừa đảm bảo thế hệ tương lai của đất nước phát triển. Hiện nay, nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm nặng nề ở nhiều khu vực, đặc biệt gần các khu công nghiệp, các khu dân cư ít hiểu biết.

Hầu hết, người ta chỉ đun sôi rồi để nguội để uống trực tiếp, tuy nhiên làm thế chưa thể loại bỏ được hoàn toàn các hóa chất độc hại như asen, chì, thủy ngân,… có trong nước. Theo các nghiên cứu 70% cơ thể là nước, do vậy nguồn nước đảm bảo an toàn cho con em học sinh được tất cả các bậc phụ huynh hết sức quan tâm.

Chính vì thế, nhu cầu sử dụng lọc nước sạch trong các nhà trường ngày càng gia tăng. Hiện tại, hầu hết các trường học vẫn đang mua các loại nước đóng bình bên ngoài về sử dụng cho các em học sinh.

Tuy nhiên, việc này cũng mang đến nhiều hạn chế không hay: như không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, hoặc hạn sử dụng của sản phẩm. Thêm vào đó, việc sử dụng các bình nước này thì vấn đề về kinh tế lâu dài so với việc thiết lập hệ thống tự lọc nước ngay tại trường là cao hơn rất nhiều.

Đối với nguồn nước giếng thì các hệ thống lọc nước giếng khoan ứng dụng công nghệ RO ngay trong trường học là giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều và luôn đảm bảo chất lượng nước cho học sinh sử dụng.

Vì vậy, lắp đặt các hệ thống lọc nước cho nhà trường là vô cùng cần thiết và mang lại những lợi ích tuyệt vời, giúp đảm bảo chắc chắn các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như những vấn đề về sức khoẻ cho học sinh.

Lắp đặt hệ lọc nước cho trường học

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống nước uống cho học sinh

  • Việc lắp đặt các thiết bị lọc nước ngay tại trường giúp cung cấp nguồn nước uống đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho tất cả học sinh, các thầy cô giáo và toàn bộ cán bộ công nhân viên nhà trường.
  • Hệ thống lọc nước sạch góp phần giảm thiểu những tác động xấu do vấn đề sử dụng nguồn nước không hợp vệ sinh gây ra cho người sử dụng. Nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn QCVN 6-1: 2010 của BYT giúp đảm bảo cho sức khỏe của học sinh và của cán bộ công nhân viên nhà trường.
  • Như đã nói ở trên, lắp đặt các thiết bị máy lọc nước giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng các bình nước mua bên ngoài thị trường.
  • Sở hữu hệ thống nước uống cho học sinh giúp nhà trường luôn chủ động được các vấn đề về chất lượng và về lượng nguồn nước cho các học sinh và giáo viên.
  • Hệ thống nước uống cho học sinh được thiết lập góp phần cải thiện và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống trong nhà trường.
  • Hệ thống nước uống cho học sinh với các công nghệ tiên tiến, hệ thống này đảm bảo loại bỏ được hoàn toàn những chất cặn bẩn, các loại kim loại nặng, cùng các chất độc hại và các loại vi khuẩn gây bệnh có trong nước.

Song Giang đã lắp đặt nhiều hệ thống lọc nước RO cho nhiều trường học tại nhiều những quận huyện khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Chúng tôi đã tạo ra nguồn nước uống đạt chuẩn đảm bảo đúng chất lượng của Bộ y tế, giúp cho các nhà trường chủ động trong việc cung cấp nguồn nước uống sạch cho học sinh, giáo viên, nhân viên nhà trường và đảm bảo cả về chất cũng như lượng.

Như vậy, lắp đặt các hệ thống nước uống tại các trường học đạt chuẩn của Bộ Y tế và đảm bảo tiết kiệm nguồn chi phí tối đa cho các nhà trường tốt nhất, thì nên lắp đặt hệ thống lọc nước để chủ động trong mọi việc.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cũng như sự tận tâm trong công việc, Công ty môi trường Song Giang hứa hẹn mang đến các sản phẩm hệ thống lọc nước có chất lượng nước tốt nhất cho sức khỏe của những chủ nhân tương lai của đất nước.

Logo
Để lại bình luận

Bài viết khác
(09:31 04-05-2024)
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên ...
(12:31 27-04-2024)
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các ...
(12:07 26-04-2024)
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của ...
(12:17 24-04-2024)
Bồn lọc áp lực là một loại bể xử lý nước thải khép kín có khả năng lọc nước một cách hiệu quả. Tuy nhiên ...
(09:05 20-04-2024)
Lọc nước giếng khoan bằng cát là phương pháp lọc nước truyền thống đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng ...
(15:12 18-04-2024)
Việc tự thay thế vật liệu lọc nước giếng khoan sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí thuê thợ. Tuy ...
Tin tức

Phương pháp xử lý, lọc nước giếng bằng than củi

Ngày đăng: 04/05/2024 - 09:32 AM
Than củi là loại vật liệu khá quen thuộc với nhiều người. Với đặc tính nhẹ và có phần giống than hoạt tính nên nhiều người băn ...

Ưu nhược điểm của các loại bồn lọc áp lực

Ngày đăng: 27/04/2024 - 12:31 PM
Bồn lọc áp lực được ứng dụng rất nhiều trong xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt và cả các loại nước cấp. ...

Làm sao để nhận biết nước cứng và nước mềm?

Ngày đăng: 26/04/2024 - 12:07 PM
Sự khác nhau giữa loại nước cứng và loại nước mềm không chỉ là so sánh các vấn đề về tính chất hóa học của nước mà chúng ...
Video
Về đầu trang
Hotline 0901.795.909